Inbound Marketing và Outbound Marketing là hai phương pháp marketing quan trọng và bổ sung cho nhau. Cả hai đều nhằm mục tiêu chung là thu hút và tạo sự tương tác với khách hàng, nhưng cách tiếp cận và phạm vi của chúng hoàn toàn khác nhau.
Đọc tiếpMạng xã hội không chỉ là nơi để kết nối và giao tiếp với khách hàng mục tiêu, mà còn là một nền tảng mạnh mẽ để thực hiện chiến lược truyền thông sản phẩm. Vậy nên, việc tận dụng mạng xã hội là một yếu tố quan trọng để xây dựng và quảng bá hình ảnh cho sản phẩm mới.
Đọc tiếpĐể một bài viết Copywriting thành công, nó phải truyền tải đúng thông điệp và giá trị mà người đọc mong muốn. Dù bạn có sở hữu nội dung độc đáo đến đâu nhưng thiếu đi yếu tố này, khách hàng cũng sẽ rời đi.
Đọc tiếpTrade Marketing là một chiến lược quan trọng giúp các doanh nghiệp xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các đối tác thương mại, từ đại lý phân phối đến nhà bán lẻ
Đọc tiếpVới sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, ngoài việc tăng trưởng doanh số các doanh nghiệp đã và đang bắt đầu tập trung mục tiêu làm Brand Marketing.
Đọc tiếpTruyền thông mạng xã hội (Social Media) là việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter và LinkedIn để chia sẻ thông tin, tạo dựng mối quan hệ và tương tác với người dùng trực tuyến.
Đọc tiếp