SEO (Search Engine Optimization) và SMO (Social Media Optimization) là hai khái niệm quan trọng khi nói đến tăng cường hiệu quả và định hướng của trang web. Dù có điểm chung là cải thiện sự hiển thị trực tuyến, hai chiến lược này có những phương pháp và mục tiêu riêng biệt.
Đọc tiếpVới hàng tỷ người dùng trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Twitter và LinkedIn, việc tận dụng tiềm năng của truyền thông xã hội để tăng cường hiệu quả SEO là vô cùng quan trọng.
Đọc tiếpTrong thế giới kỷ nguyên số ngày nay, SEO (Search Engine Optimization) đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất và sự hiện diện trực tuyến của một trang web
Đọc tiếpThật khó để xác định một cách chắc chắn tuyệt đối nền tảng truyền thông xã hội nào đáng để đầu tư. Tuy nhiên, các chuyên gia trong ngành đã đưa ra dự đoán dựa trên dữ liệu tổng hợp từ nhiều nền tảng. Dưới đây là những xu hướng truyền thông xã hội quan trọng giai đoạn cuối 2023 - đầu 2024, giúp các doanh nghiệp xây dựng nền tảng truyền thông hiệu quả và tối ưu hóa chiến lược marketing của mình.
Đọc tiếp“Content is King”, điều này chắc chắn không hề sai, và càng ngày càng đúng trong bối cảnh social phát triển như vũ bão hiện nay. Vậy xu hướng content nào sẽ giúp cho một doanh nghiệp/ thương hiệu ăn nên làm ra trong nửa cuối 2023 này?
Đọc tiếpVừa qua, cùng với công ty nghiên cứu thị trường Milieu Insight tạp chí Chiến dịch Châu Á đã công bố xếp hạng 10 thương hiệu cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất tại Việt Nam.
Đọc tiếp